วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการเที่ยวอาบอบนวดที่ทำให้หนุ่มๆนักเที่ยวมีความสุข



   ถ้าจะมาพูดกันถึงเรื่องของสถานบริการอาบอบนวด หรือโรงนวดนั้น เป็นสถานบริการประเภทหนึ่ง ที่มีพนักงานสาวสวยเอาไว้คอยนวดให้ลูกค้า โดยอาบอบนวดที่แท้จริงนั้น จะไม่มีการเปิดขายบริการทางเพศ เพราะจะกลายเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ สหรัฐอเมริกา ประเทศไทย ประเทศแคนาดา ประเทศออสเตรเลีย ประเทศเกาหลีใต้ และในอีกหลายๆประเทศ แต่สุดท้ายแล้ว การขายบริการทางเพศในอาบอบนวดนั้นก็เกิดขึ้นมาเกือบทุกที่ และเพื่อเป็นการเข้าไปใช้บริการเพื่อความผ่อนคลายของหนุ่มๆนักเที่ยวทั้งหลาย ผมจึงมีเคล็ดลับที่เสาะหามาจากมาม่าซังในสถานบริการแห่งหนึ่งมาบอกกัน

 

   อันดับแรกเลยของการเข้าไปใช้บริการอาบอบนวดนั่นก็คือ วิธีการเลือกเด็ก จะต้องเลือกเด็กที่มองมาที่เราและก็ยิ้มให้กับเรา เพราะนั่นแสดงว่าน้องเขาชอบเรา และพร้อมที่จะบริการเรา เรื่องที่สองนั้นก็คือการให้ทิป การให้ทิปเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากนะ เพราะบริการดีหรือไม่ดีนั้นก็ขึ้นอยู่กับทิปที่เราควักให้สาวๆด้วย มีการบอกต่อให้กับเพื่อนๆได้รู้ด้วยว่า แขกคนไหนมีใจขนาดไหน การไปถึงสถานที่ก่อนใครนั้นก็ทำให้ได้เปรียบเป็นอย่างมาก เพราะน้องๆเขายังมีความพร้อมแบบเต็มร้อย อีกทั้งเรานั้นก็ไม่ควรที่จะไปถามนู่นถามนี่ เช่น เรียนที่ไหน คนที่ไหน อายุเท่าไหร่ ทำไมมาทำงาน ซึ่งก็รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าไม่มีทางที่จะได้ความจริงอย่างแน่นอน และที่สำคัญเลยคือต้องระวังโรค เพราะถึงแม้ว่าเรานั้นจะสวมใส่ถุงยางแล้วก็ตาม แต่เชื้อ HIV นั้นสามารถติดต่อกันจากทางปากได้เช่นกัน อีกเรื่องที่สำคัญก็คือ อย่าถามว่าน้องเขาเสร็จไหม เพราะน้องๆเขาทำงานวันนึงตั้งกี่รอบ จะให้มาเสร็จทุกรอบก็แย่กันพอดี แค่เราจ่ายเงินค่ารอบให้น้องเขา น้องเขาก็พร้อมจะบริการให้เรามีความสุขแล้วล่ะ



  เพียงเท่านี้หนุ่มๆคนไหนที่ต้องการอยากจะเข้าไปใช้บริการอาบอบนวดนั้น ก็สามารถเข้าไปใช้บริการกันได้อย่างถูกต้อง และไม่ผิดพลาดอีกต่อไป เพื่อให้หนุ่มขี้เหงาทั้งหลายนั้นได้เข้าไปใช้บริการได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องเสียเงินเสียทองไปแล้วมานั่งคิดว่ามันคุ้มค่าหรือเปล่า และถ้าเพื่อนๆคนไหนยังมีข้อข้องใจอยากจะถามปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องของ อาบอบนวดเพิ่มเติมอีกก็ให้สอบถามมาได้เลยนะครับ ผมจะรอตอบคำถามอยู่






 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น